BÁO HỎNG MẠNG FPT

Hướng dẫn khách hàng tự khắc phục tại nhà:

- Modem quá nóng, dẫn đến tình trạng bị "treo" modem: Tắt modem cho nghỉ 5 phút, sau đó bật lên tiếp tục sử dụng.

- Bị nhảy địa chỉ IP:

+ Repair lại Network (Click chuột phải vào biểu tượng mạng phía góc dưới bên phải màn hình, chọn Repair).

+ Thảo gỡ một số phần mềm chặn mạng, tắt Fire Wall (tường lửa).


Nếu làm như cách trên mà không khắc phục được, Quý khách liên hệ:

Cách 1: Gọi điện tới số điện thoại hỗ trợ kỹ thuật 24/7: 19006600 nhánh 2 (600 đồng/phút cho cuộc gọi từ điện thoại bàn, 1000 đồng/phút cho cuộc gọi từ điện thoại di động)

Cách 2: Email tới hòm thư hotrokhachhang@fpt.com.vn

- Quý khách cung cấp 3 thông tin sau:

+ Tên chủ hợp đồng

+ Cung cấp địa chỉ lắp đặt (Số nhà, thôn, xóm, phường, xã, quận, huyện, tỉnh, thành phố).

+ Tình trạng hệ thống mạng bị sự cố

- Thời gian khắc phục mất kết nối:

+ Nội thành, thị xã: R ≤ 36 giờ

+ Thị trấn, làng, xã: R ≤ 72 giờ

  •